Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Tiễn Đưa


   Hôm nay, bà con làng xóm, bạn bè thân hữu gần xa đã cùng gia đình đã tiễn đưa một người con của thôn Hưng Nhơn về với lòng đất mẹ. vô cùng thương tiếc với hình ảnh người nông dân Lê Ngọc Hồi chân chất, mẫu mực với bà con chòm xóm quanh năm chăm chỉ với công việc ruộng đồng đã không may lâm bạo bệnh để từ giã cuộc sống của mình để lại bao tiếc thương cho gia đình và người thân
    Cùng với dòng người tiễn đưa Anh về nơi an nghĩ cuối cùng, xin gửi những hình ảnh này đến với bà con trong thôn để cùng chia sẽ với Đại gia đình anh.


Hình ảnh quen thuộc của  người nông dân Lê Ngọc Hồi









 ĐÔI DÒNG TIỄN BIỆT
* Điếu khóc em trai thứ 9

Bốn sáu... sao em vội bỏ đời
Lá xanh rụng - lá vàng chưa rơi
Mẹ già lấy áo sô lau lệ
Vợ góa ôm con dại khản lời
Nội ngoại xót xa đàn cháu dại
Anh em đau đáu nỗi buồn cơi
Đôi dòng thay nén nhang đưa tiễn
Mong mỏi hồn linh - ngự cảnh trời !

HẢI THỤY







Linh cữu đi qua nhà thờ Họ Lê Ngọc























                                                                  CẢM TẠ
         Đại gia đình chúng tôi, chân thành tri ân và cảm tạ : Ban Điều hành Làng văn hóa  Hưng Nhơn - xã Hải hòa - H. Hải Lăng, Tỉnh Quảng Trị. Quý vị quan khách, Bộ phận mai tán xây dựng mộ bia, cùng toàn thể bà con nội ngoại - thân hữu gần xa đã đến chia buồn, phúng điếu, tiễn đưa thân nhân : Con - Cháu - Chồng - Cha - Bác - Chú - Cậu - Dượng - Anh - Em của chúng tôi  Là : Lê Ngọc Hồi Sinh năm : 1969.
        Bị bạo bệnh nan y . Từ trần lúc Oh30 ngày 21.02.2014. hưởng dương 46 tuổi. Đã hạ huyệt vào lúc 08h00 ngày 23.02.2014 đến nơi an nghỉ cuối cùng !
       Trong lúc tang gia bối rối, khó tránh khỏi những thiếu sót, sơ suất ., gia đình kính mong được Liệt quý vị niệm tình tha thứ ! Một lần nữa Đại gia đình kính cảm ơn !

ĐẠI DIỆN TOÀN GIA
* Huynh trưởng g/đình ( Lê Ngọc Hồi )
HẢI THỤY LÊ NGỌC









1 nhận xét:

  1. Đại diện gia đình chân thành cám ơn Nguyễn Như Khoa ,đẫ kịp thời đưa tin và hình ảnh ngày Tang Lễ Của Con - Cha - Chồng - Anh - Em - Cháu ... Một lần nữa g/đ chúng tôi xin tri ân !

    Trả lờiXóa