Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Tấm gương một trưởng thôn năng động

Tấm gương một trưởng thôn năng động

Thứ ba - 29/11/2016 18:26
Làm một trưởng thôn đã khó, với một trưởng thôn trẻ tuổi còn khó hơn. Tuy nhiên, với anh Nguyễn Như Khoa, trưởng thôn Hưng Nhơn, xã Hải Hòa, huyện Hải Lăng thì khác. Bằng nhiệt huyết và bản lĩnh của một Bí thư chi đoàn, anh Khoa đã để lại dấu ấn đối với người dân về một trưởng thôn trẻ tuổi năng động.

14 cổng xóm khá khang trang và được gắn bảng tên kiệt theo thứ tự…Đó là thành quả mà anh trưởng thôn trẻ tuổi Nguyễn Như Khoa đã ra sức vận động để người dân trong thôn quyên góp xây dựng. Quan trọng hơn cả, là vượt qua rất nhiều khó khăn, vất vả, bản thân anh đã dần được người dân trong thôn tin tưởng và yêu quý.

Trích lời ông Lê Văn Huấn, thôn Hưng Nhơn, xã Hải Hòa:

Trích lời ông Lê Chí Thọ, Bí thư Đảng ủy xã Hải Hòa:


 

Bắt tay vào công việc trưởng thôn khi vừa được hơn 32 tuổi chưa bao giờ là điều dễ dàng….và để lo cho 270 hộ dân với hơn 1426 nhân khẩu trong thôn Hưng Nhơn, đòi hỏi bản thân anh Khoa luôn phải cố gắng rất nhiều. Anh trưởng thôn trẻ tuổi quan niệm rằng, để xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc, điều quan trọng là phải giúp những hộ dân đang gặp khó khăn thoát nghèo, vươn lên và từng bước ổn định cuộc sống.

Trích lời anh Nguyễn Như Khoa, Trưởng thôn Hưng Nhơn, xã Hải Hòa:

Với sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Nguyễn Như Khoa từng bước đưa thôn Hưng Nhơn trở thành một trong những thôn văn hóa trọng điểm của xã Hải Hòa, huyện Hải Lăng. Bằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết, luôn đặt lợi ích của người dân lên hàng đầu, chắc chắn niềm tin của thế hệ đi trước đối với Khoa và các đoàn viên trẻ hôm nay sẽ trở thành hiện thực, đem lại sự đổi thay cho quê hương.
Tác giả bài viết: Nhật Giang - Quốc Nhật

http://www.quangtritv.vn/index.php/vi/video-clip/thoi-su-20h-t3-29-11-2016/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét