Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Hội thi " Cánh Diều Tuổi Thơ" - xã Đoàn Hải Dương - Năm 2013







DIỄN VĂN KHAI MẠC CUỘC THI "CÁNH DIỀU TUỔI THƠ"
NĂM 2013
Kính thưa:   Quý vị đại biểu, các bạn ĐVTN và các em thiếu nhi thân mến!
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi xã Hải Dương năm 2013.
Thiết thực chào mừng các ngày lễ trọng đại của quê hương, đất nước; các ngày truyền thống của Đoàn- Hội- Đội trong năm.
Hôm nay được sự nhất trí của Đoàn cấp trên và lãnh đạo địa phương, sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện của các cấp, các ngành trong toàn xã, sự tài trợ của Chương trình PTV Hải Lăng, thuộc tổ chức Tầm nhìn thế giới. Xã đoàn- Hội đồng Đội xã Hải Dương tổ chức Hội thi thả diều với chủ đề “Cánh diều tuổi thơ” năm 2013
Trước hết, thay mặt BTC tôi nhiệt liệt chào mừng  sự có mặt của các quý vị đại biểu, các đ/c ĐVTN, các em thiếu nhi và xin gửi tới lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt chúc hội thi thành công tốt đẹp.
Kính thưa Quý vị đại biểu, các đ/c ĐVTN cùng toàn thể các em thiếu nhi thân mến!
Để thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2013 của Xã đoàn và Hội đồng Đội xã Hải Dương. Xuất phát từ nhu cầu, nguyện vọng của các em thiếu nhi và tình hình thực tế của địa phương. Các em thiếu nhi được vui chơi, giải trí và sinh hoạt trong dịp hè. Xã đoàn- Hội đồng Đội xã Hải Dương tổ chức Hội thi thả diều với chủ đề “Cánh diều tuổi thơ” năm 2013 nhằm mục đích tạo sân chơi an toàn, lành mạnh cho các em thiếu nhi và giúp các nói lên suy nghĩ cũng như mong ước của mình... Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong hoạt động Đội trên địa bàn dân cư.
Là dịp để cho các em thiếu nhi có thể phát huy sáng tạo, năng động, sự khám phá và thẩm mỹ thông qua việc trang trí, thiết kế Diều qua đó góp phần duy trì và phát triển các trò chơi dân gian của dân tộc Việt Nam. Là dịp để thiếu nhi trong giao lưu, vui chơi, học tập lẫn nhau đồng thời tăng cường hơn nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn xã và các bạn thiếu nhi ở thôn Hưng Nhơn- xã Hải Hoà.
Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo của các em thiếu nhi. Đồng thời qua sân chơi bổ ích này để phát hiện những em có khả năng nhạy bén, tiếp cận nhanh với hoạt động xã hội để bồi dưỡng, rèn luyện bổ sung vào các đội năng khiếu, các CLB đội nhóm trong hoạt động Đội tại địa phương cũng như ở các trường.
Thay mặt BTC anh mong tất cả các em thiếu nhi là thành viên các đội dự thi hãy thể hiện hết mình về tài năng, kiến thức, hiểu biết xã hội cũng như khả năng sáng tạo để hoàn thành xuất sắc các tác phẩm dự thi của mình.
Đối với khán giả, kính mong quý vị khán giả và các em tích cực tham gia đồng hành cùng chương trình và cổ vũ một cách sôi động.
Hãy để Hội thi “Cánh diều tuổi thơ” năm 2013 là một sân chơi đầy bổ ích, ý nghĩa, các em được học- hỏi và trang bị cho mình được nhều kiến thức và kỹ năng xã hội hơn. Đồng thời để lại những kỷ niệm và những ấn tượng sâu sắc nhất.
Với tinh thần đó, thay mặt BTC tôi tuyên bố khai mạc Hội thi  “Cánh diều tuổi thơ” xã Hải Dương năm 2013.
Một lần  nữa kính chúc sức khỏe các quý vị đại biểu, quý vị khán giả cùng các đ/c ĐVTN, các em học sinh. Chúc cuộc Hội thi thành công tốt đẹp! 








Đ/c  Hồ Đức Hùng - UV BTV Huyện Đoàn - BT xã Đoàn Hải Dương - Trưởng BTC hội thi phát biểu khai mạc

Đại biểu tham dự

Đại diện Huyện Đoàn phát biểu chúc mừng Hội Thi

Các đội thi nhận cờ lưu niệm của BTC

Phần thi thiết kế Diều của các đội






đội diều hoàn thành đầu tiên



tranh thủ với Trưởng BTC


PHẦN THI THUYẾT TRÌNH Ý NGHĨA CỦA CON DIỀU CỦA CÁC ĐỘI THAM GIA












Các đội thi chuẩn bị phần thi thả diều





tác phẩm của đội Hưng Nhơn 1 chào mừng hội thi với thông điệp " Việt Nam bay cao, bay xa"

Ban giám khảo mỏi cổ theo giỏi chấm điểm các tác phẩm diều




BGK và tổ thư ký làm việc

BGK nhận xét, đánh giá tổng kết hội thi

các đội diều lên nhận giải khuyến khích

các đội diều lên nhận giải 3

2 giải nhì thuộc về đội Hưng Nhơn I và Hưng Nhơn II

Đại diên Huyện ĐOàn trao giải nhất cho đội Diên Khánh I

Đội diều Hưng Nhơn

Kỷ niệm cùng với Thầy Nguyễn Phụng.

BTC hội thi

Ước mơ của em gửi vào  những cánh diều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét