Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

we are a family



              HÔM QUA ĐÃ CẬP NHẬT THÔNG TIN NGÀY HỘI NGHỊ ĐOÀN, ĐÃ CÓ NHỮNG TÍN HIỆU TỐT TỪ NHỮNG ĐOÀN VIÊN THÔN HƯNG NHƠN Ở XA.TỪ SÁNG NAY MỌI NGƯỜI GỌI RA ĐẦU SỐ 0908733996 CHÚC MỪNG QUÁ TRỜI.TÔI XIN THAY MẶT BCH CHI ĐOÀN MỚI XIN CÁM ƠN SỰ ỦNG HỘ CỦA ANH EM.( CHÚNG TA HÃY NÓI XA HƠN MỘT TÍ,CÓ THỂ GỌI ĐÂY LÀ TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA LÀNG HƯNG NHƠN)
              MỘT PHÁT SINH NHO NHỎ TRONG CÔNG TÁC TỔ CHỨC MÀ KHÔNG CÓ TRONG QUY CHẾ,NHƯNG ĐỐI VỚI LÀNG TA THÌ KHÁC,KHÁC Ở CHỔ NHIỆT TÌNH CỦA TỪNG ĐOÀN VIÊN XA QUÊ, NAY nguyennhukhoa.blogspot.com ( HAY CÓ THỂ GỌI CÁI TÊN MỚI LÀ BTCĐ) CHẤP NHẬN VÀ CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI 7 PHÂN ĐOÀN XA QUÊ BAO GỒM : SAIGON, BIÊN HOÀ , KHANH HOA, DANANG. HUE. DONGHA, CỤ THỂ SẺ LÀ:
1.NGUYỄN ĐỨC PHƯƠNG (0974022379)     - PHÂN ĐOÀN TRƯỞNG KHU VỰC SAIGON
2.NGUYỄN HỮU QUÝ HOÀ (0978158285)     - PHÂN ĐOÀN BIÊN HOÀ 
3.NGUYỄN ĐỨC CHÂU TÂM (0909022808)     - PHÂN ĐOÀN TRƯỞNG KHÁNH HOÀ( ĐH NHA TRANG, CAM RANH
4.LÊ VĂN NGÕ                       (00903048188)      - PHÂN ĐOÀN TRƯỞNG ĐÀ NẲNG
5. NGUYỄ ĐỨC BÌNH  (0914083065)        - PHÂN ĐOÀN HỘI AN , QUẢNG NAM
6 NGUYỄN HỮU LỘC (01685360320)- PHÂN ĐOÀN TRƯỞNG HUẾ
7.LÊ NGỌC QUYỀN(PHANH) (0988259607)  - PHÂN ĐOÀN ĐÔNG HÀ , QTRỊ
 ( ĐÀ NẲNG GỌI RA NÓI RẰNG: VÌ SAO CHÚNG TA CÓ ĐIỀU KIỆN MÀ CHÚNG TA KHÔNG LÀM, UHM ĐÚNG )
( TRƯỚC MẮT PHÂN ĐOÀN ĐÀ NẲNG TỰ NGUYỆN ĐÓNG GÓP MỖI ĐOÀN VIÊN 30 000 VNĐ ĐỂ GỬI VỀ LÀM QUỶ BAN ĐẦU( XIN CÁM ƠN)
              NHƯNG CỦNG KHÔNG KHỎI SỰ NGHI NGỜ VÀ HỎI THĂM CỦA MỌI NGƯỜI,CÓ NGƯỜI GỌI ĐIỆN HỎI THĂM CHÚC MỪNG,CÓ NGƯỜI THÌ HỎI ANH ĐÃ HỨA NHỮNG GÌ TRONG LỜI PHÁT BIỂU,QUA ĐÂY XIN GỬI ĐẾN ANH EM XA QUÊ LỜI PHÁT BIỂU NHẬN NHIỆM VỤ,MONG ANH EM ĐV TRONG THÔN XA QUÊ XEM XÉT, ỦNG HỘ ĐỂ SỰ TIẾN BỘ CHUNG CỦA CHI ĐOÀN CHÚNG TA.



         Kính thưa hội nghị.
         Tôi xin thay mặt BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2012-2015 xin có đôi lời phát biểu trước khi nhận nhiệm vụ.
Kính thưa Đ/c Nguyễn Công Minh Đức – ĐUV - BT Xã Đoàn
Kính thưa Đ/c Nguyễn Đức Thiện- ĐUV- BT Chi Bộ, cùng các Đ/c trong BCH Chi uỷ
Kính thưa Đ/c Trưởng Thôn
Kính thưa các Đ/c trong BQL HTX Hưng Nhơn
Kính thưa các Ông Bà đại diện các Ban ngành trong thôn.
           Trước hết, Tôi thay mặt  BCH Chi Đoàn nhiệm kỳ mới xin cám ơn hội nghị đã tin tưởng bầu 3 anh em chúng tôi vào BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2012-2015
          Là công việc đầu tay được giao. công việc mới, nhiệm vụ mới trong tình hình mới hiện nay, chúng tôi biết rằng không thể tránh khỏi những khó khăn, thách thức đang chờ phía trước. Chúng tôi rất mong được sự giúp đở, bảo ban, ủng hộ từ vật chất đến tinh thần của BCH Chi uỷ, sự kết hợp với các ban ngành trong thôn, đặc biệt là sự ủng hộ của các Đ/c đoàn viên thanh niên trong thôn để chúng tôi hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.
          Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình để góp phần đưa phong trào thanh niên Hưng Nhơn nói riêng, và sự lớn mạnh của thôn Hưng Nhơn chúng ta nói chung luôn luôn phát triển, tôi xin kêu gọi đoàn viên thanh niên Hưng Nhơn hãy sống và làm việc ở nơi đâu, dù trong hoàn cảnh thuận lợi hay khó khăn thì vẫn giữ vững được tinh thần “ THANH NIÊN LÀNG HƯNG NHƠN”. hãy tin tưởng vào BCH mới.
         Cá nhân tôi xin hứa  một vấn đề duy nhất của thanh niên trong thôn bao năm nay mong mỏi là buổi “GẶP MẶT THANH NIÊN TRONG DỊP ĐẦU NĂM MỚI”
Cuối cùng xin thay mặt đoàn viên thanh niên Hưng Nhơn ở quê, xa quê , chúc hội nghị thành công tốt đẹp, kính chúc quý vị đại biểu cùng các đoàn viên thanh niên sức khoẻ, thành đạt
xin trân trọng cảm ơn !
Hưng nhơn, ngày 06 tháng 3 năm 2012
                                                                  BTCĐ
                                                                 NGUYỄN NHƯ KHOA
BCH CHI ĐOÀN HƯNG NHƠN NK 2012-2015

3 nhận xét:

  1. Thanh niên luôn là lực lượng tiên phong của mọi thời đại. Mong các bạn luôn làm ngọn lửa hâm nóng tình yêu quê hương của mọi người dân quê mình!
    Chúc các bạn vui!

    Trả lờiXóa
  2. Mặc dù là nhiệm vụ đầu tay,nhưng chúng tôi tin rằng với sự cố gắng và lòng quyết tâm hết mình của các đồng chí trong BCH cũng như lời hứa của đồng chí BT...CHI ĐOÀN HƯNG NHƠN chúng ta sẽ ngày càng phát triển vững mạnh.....Các phân đoàn ở xa quê sẽ tích cực tham gia các phong trào chung của chi đoàn..

    Trả lờiXóa
  3. Xin chúc mừng BCH mới! Hãy thắp lại ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ Hưng Nhơn đã gần như tắt từ lâu. Cố lên nhé! Luôn đồng hành!

    Trả lờiXóa