Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

CON SỐ 2000


… THẬT VUI MỪNG KHI TRANG BLOG CỦA photoKhoa TRÒN CON SỐ 2000 NGƯỜI ĐỌC. CON SỐ TUY RẤT NHỎ  NHƯNG ĐÓ LÀ NỀN TẢNG CHO SỰ KHỞI ĐẦU. ĐÃ RA MẮT TRANG BLOG 2 THÁNG MÀ CÓ NHIÊU NGƯỜI ĐỌC, VUI MÀ BUỒN, VÌ MÌNH CHƯA QUẢNG BÁ ĐƯỢC TRANG BLOG NÀY.
 TRƯỚC HẾT photoKhoa  XIN CÁM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỂ TÂM GHÉ THĂM BLOG CỦA KHOA. ĐẦU TIÊN LÀ CÁM ƠN CHÚ NGUYỄN BÁ VĂN, NGƯỜI LÀM BLOG VÀ KHUYẾN KHÍCH potoKhoa ĐĂNG BÀI CHIA SẺ. CÁM ƠN ÔNG NỘI NGUYỄN THANH XUÂN, ÔNG NỘI LUÔN ĐỘNG VIÊN ĐỂ ĐƯA NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA LÀNG QUÊ CẬP NHẬT. CÁM ƠN THẦY VÕ VĂN HOA QUẢNG BÁ BLOG CỦA KHOA ĐẾN NHỮNG BẠN ĐỌC TRONG XÃ , HUYỆN.CÁM ƠN CHÚ LÊ ĐĂNG MÀNH ĐÃ ĐỘNG VIÊN VỚI NHỮNG BỨC THƯ PHÁP ĐẸP.  CÁM ƠN NHỮNG NGƯỜI BẠN XA QUÊ LUÔN ỦNG HỘ VÀ CHIA SẼ. ĐỂ TỪ ĐÓ photoKhoa LUÔN VƯỢT LÊN BẢN THÂN.CÁM ƠN VÌ PhotoKhoa CÓ SÂN CHƠI RIÊNG CỦA BẢN THÂN MÌNH.CÁM ƠN TẤC CẢ….
 QUA ĐÂY XIN GỬI TỚI QUÝ ÔNG, CHÚ BÁC, BẠN BÈ ANH EM. photoKhoa SẼ CỐ GẮNG HẾT SỨC ĐỂ PHÂN ĐẤU VỚI TẤC CẢ CỦA MÌNH.
  CŨNG XIN QUÝ BẠN BÈ GẦN XA LUÔN ỦNG HỘ, GỬI BÀI ĐỂ TRANG BLOG NGÀY CÀNG SUNG TÚC VÀ ẤM ÁP HƠN NỮA. MỘT PHẦN CŨNG LÀ LÀM GIÀU HÌNH ẢNH LÀNG HƯNG NHƠN HƠN NỮA.
 RẤT MONG ĐƯỢC SỰ ỦNG HỘ !
XIN CÁM ƠN!
Hưng Nhơn,ngày 08-12-2011
photoKhoa

4 nhận xét:

  1. hahah ngày mô cũng ủng hộ eng hết-khoải lo đi eng ơi-cố lên

    Trả lờiXóa
  2. haaha!Như một thói quen rồi ngày nào đi làm mình củng ghé qua trang blog này hêt. Tối về cung ghé vào. Chúc mừng chúc mừng! Hy vọng Khoa sẻ tiếp tục đăng tải những thông điệp yêu thương từ quê hương đễ mọi người thương thức!

    Trả lờiXóa
  3. ANH TUI KHIÊM TỐN THẾ.HEHE. NHƯNG CÁI ẢNH ĐẦU ĐỀ ANH KHOA XẤU ÒM.KHAKHA

    Trả lờiXóa